Mua ống nhựa Tiền Phong ở đâu tại Quảng Ngãi

Mua ống nhựa Tiền Phong ở đâu tại Quảng Ngãi? Câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm và quan tâm. Một phần do quá nhiều cửa hàng bán ống nhựa Tiền Phong nên khó phân biệt được và cân nhắc. Còn chưa kể một số người buôn bán hàng nhái trên thị trường. Để biết được đâu là nơi bán ống nhựa Tiền Phong chính hãng tốt nhất tại Quảng Ngãi bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Mua ống nhựa Tiền Phong ở đâu tại Quảng Ngãi?

Tại Quảng Ngãi, Cty An Tấn là đơn vị phân phối cấp 1 uy tín và doanh số hàng đầu, chúng tôi cung cấp cho các công trình, đại lý và nhiều khách hàng mua lẻ với những chính sách chi tiết tốt nhất. Chúng tôi luôn thực hiện công việc của mình với những tiêu chí sau:

  • Là đại lý ống nhựa cấp 1 tại Quảng Ngãi
  • Có đầy đủ cơ sở vật chất như xe vận tải, đủ nhân viên
  • Có hệ thống chi nhánh rộng khắp để bảo đảm cung cấp hàng hóa nhanh nhất
  • Báo giá thường xuyên, chính xác và uy tín
  • Có thâm niên lâu dài chứng tỏ công ty chuyên nghiệp uy tín

Vậy bạn có thể trả lời được câu hỏi mua ống nhựa Tiên Phong uy tín ở đâu tại Quảng Ngãi? Và công ty TNHH An Tấn là một trong số những đơn vị cung cấp ống nhựa hàng đầu tại khu vực miền trung đáp ứng các đầy đủ các yếu tố cần thiết nhất.

Ngoài ra, khi bạn mua ống nhựa tại An Tấn sẽ được chiết khấu phần trăm theo các công trình dự án lớn nhỏ.

ong-nhua-pvc-tien-phong

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

🏠 CÔNG TY TNHH MTV TM & DV AN TẤN
📌 Địa chỉ: 261 Hai Bà Trưng, Phường Trần Phú, Thành phố Quảng Ngãi .
📮 Mã số thuế: 4300773738
📞 Hotline: 0947123242
📩 Email: antanqng@gmail.com

Giới thiệu sơ lược về nhựa Tiền Phong

Nhựa Tiền Phong được thành lập từ những năm 1960 có tên là nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong lúc đó mới chỉ sản xuất mặt hàng phục vụ thiếu niên nhi đồng. Sau 30 năm nhà máy chuyển hướng sản xuất từ truyền thống sang ống nhựa PVC, rồi từng bước thâm nhập thị trường công nghiệp sản xuất ống nhựa cho đến nay.

Điều đó thấy được rằng sản phẩm nhựa Tiền Phong không chỉ đánh giá cao về chất lượng mà giá thành sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng. Các sản phẩm của ống nhựa Tiền Phong được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà dân, bệnh viện, trường học,….

Trước khi cập nhật bảng giá ống nhựa Tiền Phong mới nhất trong năm nay chúng ta lướt qua một vài thông tin nổi bật liên quan đến sản phẩm để thấy được sự khác biệt của nhựa Tiền Phong so với các dòng sản phẩm khác như thế nào.

Các loại ống nước nhựa Tiền Phong nói chung từ khi ra mắt khách hàng về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng, báo giá ống Tiền Phong cho các đại lý phân phối, người bán buôn, bán lẻ,….được đón nhận vui vẻ. Đơn giản là do những ưu điểm mà các sản phẩm của họ có được mà các thương hiệu khác không có đó là:

  • Mỗi dòng ống nhựa cao cấp đều có khả năng thích nghi với nhiệt độ môi trường khắc nghiệt nhất đặc biệt là thời tiết khí hậu tại Việt Nam.
  • Các sản phẩm của ống nhựa Tiền Phong có khả năng chống oxy hóa đáng ngưỡng mộ, đặc biệt không bị biến dạng hay thay đổi theo thời gian.
  • Sản phẩm có bề mặt trơn nhẵn giúp tốc độ lưu thông thông trông ống cao hơn, nhanh hơn
  • Nguyên liệu sản xuất ra ống nhựa Tiền Phong, ống nhựa Tiền Phong C1 có chất lượng tốt, an toàn, thân thiện với môi trường và có tuổi thọ cao.

ong-nhua-chiu-nhiet-tien-phong-o-quang-ngai

Báo giá ống nhựa Tiền Phong mới nhất tại Quảng Ngãi

Bảng giá ống nhựa Tiền Phong được niêm yết giá từ nhà sản xuất tổng. Từ bảng báo giá ống nhựa Tiền Phong mới nhất đã niêm yết sẽ được báo giá tới các nhà phân phối, đại lý, nhà bán buôn, bán lẻ có thể điều chỉnh với giá khác nhau theo từng khu vực địa lý.

Miễn sao mỗi bảng giá ống nước Tiền Phong khi tới tay người tiêu dùng sẽ có mức giá phù hợp, ổn định tại khu vực đó. Một số bảng báo giá ống nước Tiền Phong được người dùng quan tâm nhất bao gồm:

  1. Giá ống nhựa Tiền Phong C2
  2. Giá ống nhựa Tiền Phong phi 110
  3. Báo giá ống hdpe Tiền Phong
  4. Báo giá ống nhựa pvc tiền phong 2019
  5. Báo giá ống hdpe tiền phong 2019
  6. Báo giá ống nhựa tiền phong 2019
  7. Phụ kiện ống nhựa Tiền Phong

Các sản phẩm phụ kiện của ống nhựa Tiền Phong bao gồm các sản phẩm ống nhựa PVC – HDPE – PPR và uPVC của công ty cổ phần Thiếu niên Tiền Phong sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 1452:2009, 4427:2007, tiêu chuẩn DN 077:8078 và được đăng ký chất lượng sản phẩm tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam ( TCVN : 8491: 2011, 7305:2007 ).

Phụ kiện ống nhựa Tiền Phong đa dạng các sản phẩm phục vụ cho quá trình lắp đặt và sử dụng. Với mỗi loại phụ kiện khác nhau đều có những công năng mà chúng mang lại. Nhưng tổng thể thì các loại phụ kiện này đều có chất lượng cao nhất, phù hợp mọi loại ống. Đặc biệt là bảng báo giá phụ kiện ống nhựa Tiền Phong có mức cạnh tranh trên thị trường.

ong-nhua-tien-phong-tai-quang-ngai

Nhà phân phối ống nhựa Tiền Phong tại Quảng Ngãi

Bạn đang tìm cho mình một nhà phân phối ống nhựa Tiền Phong uy tín cho công trình của mình. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đại lý ống nhựa Tiền Phong phù hợp về giá cả cũng như chất lượng ống nhựa được đảm bảo.

Vậy còn bạn còn chần chờ gì nữa ngày hôm nay, hãy đến với chúng tôi Cty An Tấn – đại lý ống nhựa tiền phong tại Quảng Ngãi. Chúng tôi tự tin rằng là đại lý cấp 1 ống nhựa Tiền Phong dẫn đầu chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cấp thoát nước và điện dân dụng. Với dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất trong thời buổi cạnh tranh thương mại ngày càng mạnh mẽ hiện nay.

cong ty an tan

Câu hỏi thường gặp về Bảng giá ống nhựa Tiền Phong

Bảng giá ống nhựa Tiền Phong

  • Bảng giá ống nhựa Tiền Phong niêm yết và báo giá tới các nhà phân phối, đại lý, nhà bán buôn, bán lẻ. Từ bảng giá quý khách có thể biết được mức giá khác nhau theo từng khu vực địa lý.

Những phụ kiện khi lắp đặt đường ống nhựa

  • Phụ kiện ống nhựa Tiền Phong đa dạng các sản phẩm như ống nhựa PVC – HDPE – PPR và uPVC phục vụ cho quá trình lắp đặt và sử dụng. Những phụ kiện hay dùng như chếch, nút bị…

Đại lý ống nhựa tiền phong tại Quảng Ngãi nào uy tín?

  • An Tấn là đại lý cấp 1 ống nhựa Tiền Phong dẫn đầu chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cấp thoát nước và điện dân dụng.

Video giới thiệu ống nhựa Tiền Phong

0947 123 242